• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Công đoàn viên chức tỉnh tổ chức Tọa đàm: “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”

Ngày đăng

Chiều ngày 18/10/2023, Công đoàn viên chức tỉnh Phú Yên tổ chức gặp mặt và Tọa đàm với chủ đề “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”, nhân kỷ nệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023) và ngày Phụ nữ Việt Nam.

Đến dự buổi tọa đàm có đồng chí Lê Thị Ngọc Hoa - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, Ủy ban Kiểm tra, Ban Nữ công và đại diện khác khối thi đua CĐCS trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, các chị em công đoàn viên chức đã ôn lại truyền thống của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và ngày Phụ nữ Việt Nam. Đồng chí Lê Thanh Tùng – Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, khẳng định: Không ai có thể phủ nhận vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ thời hiện đại: Họ vừa là người nội trợ, vừa tham gia lao động xã hội, đóng góp sức lực của mình vào sự phát triển của đất nước và đang dần khẳng định mình là phái đẹp chứ không còn là phái yếu như trước kia nữa...

Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang luôn là phẩm chất đạo đức, truyền thống tốt đẹp, thể hiện vai trò làm vợ, làm mẹ của người phụ nữ, đồng thời khẳng định vị thế của các chị trong gia đình, cộng đồng và xã hội. Bước sang giai đoạn mới, trong bối cảnh thế giới và Việt Nam đang vào cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, đây là một thách thức lớn để chị em vượt ra khỏi rào cản của bản thân để tiếp cận nhanh hơn sự phát triển của xã hội. 

Nhân dịp này, Công đoàn viên chức gởi tặng đến các chị những bó hoa tươi thắm và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Tác giả: Tin và ảnh: Công đoàn Viên chức

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top